"เอไอเอส ไฟเบอร์" ฉีกตลาด! โดดจับมือ ธุรกิจสมาร์ททีวี ครั้งแรก! จัดโปรคุ้มเว่อร์ ติดเน็ตบ้าน พ่วงส่วนลดสมาร์ททีวี 50% ขยายความสุขให้บ้านยุคใหม่

  • เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดมิติใหม่การทำตลาดเน็ตบ้าน ขยายความร่วมมือสู่ธุรกิจสมาร์ททีวี เป็นครั้งแรก โดยจับมือ “ทรีวิว” ผู้ผลิตและส่งออกโทรทัศน์โออีเอ็มในประเทศไทย สร้างแคมเปญการตลาดที่แตกต่าง ขยายความสุขให้บ้านยุคใหม่ ตอบ Insight ลูกค้าเน็ตบ้าน ให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สนุกกับคอนเทนต์และความบันเทิงบนโลกออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด บนสมาร์ททีวีสุดล้ำ โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่สมัครใช้แพ็กเกจใดก็ได้ทุกแพ็กเกจ รับส่วนลดซื้อ พริสม่า สมาร์ททีวี ในราคาพิเศษ เพียง 50% หรือลดสูงสุดถึง 11,490 บาท (สำหรับสมาร์ททีวี ขนาด 50 นิ้ว)
  • เจาะ Insight ลูกค้า “ใช้เน็ตบ้านทำอะไร” นำมาตีโจทย์ เพื่อเสนอสิทธิประโยชน์แตกต่าง และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้งานเน็ตที่บ้าน ให้เกิดความคุ้มค่าและเต็มประสิทธิภาพสูงสุด พบว่า ด้วยศักยภาพของเครือข่ายไฟเบอร์แท้ ที่เร็ว แรง และเสถียรมากกว่าเทคโนโลยีเดิม จึงช่วยขยายประสบการณ์ใช้งานได้มากยิ่งกว่า สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ไม่เพียงแต่สมาร์ทโฟน แต่ขยายมาสู่สมาร์ททีวี, กล้องวงจรปิด หรืออุปกรณ์ IoT ต่างๆ

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์ เอไอเอส เปิดเผยว่า “วันนี้ แนวทางการตลาดของเอไอเอส ไฟเบอร์ พัฒนาและสร้างสรรค์มากขึ้น เราไม่ได้ให้บริการเพียงแค่เน็ตบ้าน แต่มุ่งนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น จึงได้เดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษใหม่ๆ ที่โดนใจยิ่งกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์อยู่เสมอ ดังจะเห็นได้จากที่ผ่าน เราได้ผนึกกำลังกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ เพื่อวางโครงข่ายไฟเบอร์แท้ในโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดทั่วประเทศ เพื่อมอบบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมใช้ทันทีที่เข้าอยู่อาศัย รวมทั้งจับมือกลุ่มธุรกิจธนาคาร จัดแคมเปญการตลาด ให้ลูกค้าที่กู้สินเชื่อบ้าน ได้รับสิทธิพิเศษในการติดตั้งเอไอเอสไฟเบอร์ไปด้วย

ล่าสุด เอไอเอส ไฟเบอร์ เล็งเห็นถึงการขยายการใช้งานเน็ตบ้านสู่อุปกรณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายความร่วมมือไปสู่ธุรกิจสมาร์ททีวีเป็นครั้งแรก โดยร่วมกับบริษัท “ทรีวิว” ผู้จำหน่ายสมาร์ททีวีใน แบรนด์ Prisma TV ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าคุณภาพในระดับแนวหน้า แต่ราคาอยู่ในระดับที่ลูกค้ากลุ่มกว้างจับต้องได้ รวมทั้งมีช่องทางบริการหลังการขาย และมีจำนวนสาขา ที่เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำอื่น เราจึงมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้ ที่จะส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า ให้ได้รับชมความบันเทิงบนหน้าจอสมาร์ททีวีที่คมชัด และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับอินเทอร์เน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ในราคาที่ประหยัดยิ่งกว่า

ด้วยพฤติกรรมการชมคอนเทนต์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เวลาอยู่นอกบ้าน รับชมผ่านสมาร์ทโฟน เมื่อกลับเข้าบ้าน ก็สามารถดึงคอนเทนต์บนมือถือ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อรับชมผ่านสมาร์ททีวีได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าการดูคอนเทนต์ผ่านจอทีวีที่มีขนาดใหญ่ และมีคุณภาพของภาพและเสียงที่คมชัด จะทำให้ได้อรรถรสความบันเทิงมากยิ่งขึ้นด้วย จึงทำให้สมาร์ททีวีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีแนวโน้มเติบโตสูงถึงปีละ 13 % อย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง จึงเห็นได้ว่า สมาร์ททีวี กับเน็ตบ้าน มีความสัมพันธ์และส่งเสริมการใช้งานซึ่งกันและกัน จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในแคมเปญนี้ โดยในอนาคต เราวางแผนขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มในทุกมิติของการใช้ชีวิต” นายศรัณย์กล่าว

ย้อนกลับ